10 ngôi sao KPOP mang về lợi nhuận “khủng” cho thương hiệu mà họ đại diện

Nội Dung Bài 10 ngôi sao KPOP mang về lợi nhuận “khủng” cho thương hiệu mà họ đại diện

10 ngôi sao KPOP mang về lợi nhuận “khủng” cho nhãn hàng nhưng họ đại diện

10 ngôi sao KPOP gây choáng lúc “cá kiếm” được doanh thu khủng cho nhãn hàng nhưng họ đang làm đại diện. Cả 4 thành viên BLACKPINK đều tuyệt vời góp mặt. Cùng Sky Park Residence mày mò nhé!

Nhà báo Kati Chitrakorn của báo chí Vogue Business mới đây đã san sẻ lợi nhuận chi tiết nhưng 10 ngôi sao KPOP đình đám này đem lại cho nhãn hàng họ đang làm đại diện. Dữ liệu dựa trên số lần hiển thị và trị giá truyền thông (ước lượng trên tương tác qua mạng xã hội) nhưng mỗi nghệ sĩ đem lại.
10. Irene (Red Velvet)
Vào tháng 9/2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những tân đại sứ của nhãn hàng cao cấp Prada. (Nguồn: Internet)
Vào tháng 9/2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những tân đại sứ của nhãn hàng cao cấp Prada. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 65 triệu lượt hiển thị cho Prada và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 1,98 triệu đô la. Irene đã có 5 bài đăng với Prada trên Instagram, nghĩa là mỗi bài đăng của trưởng nhóm Red Velvet mang về khoảng 13 triệu lượt hiển thị và trung bình 400.000 đô la.
9. aespa
“Tân binh khủng long” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng cao cấp Givenchy vào tháng 2/2021. (Nguồn: Internet)
“Tân binh khủng long” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng cao cấp Givenchy vào tháng 2/2021. Tính tới tháng 6/2021, các cô gái đã thu thập được 84,1 triệu lượt hiển thị cho Givenchy và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 2,52 triệu đô la. aespa đã san sẻ 13 bài đăng trên Instagram với Givenchy, có tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 6,5 triệu lượt hiển thị và trung bình 200.000 đô la.
8. Chanyeol (EXO)
Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được bổ dụng làm ruộng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. (Nguồn: Internet)
Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được bổ dụng làm ruộng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. Tính tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 89,5 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 2,71 triệu đô la. Tổng cộng, Chanyeol đã san sẻ 6 bài đăng trên Instagram với Prada, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 15 triệu lượt hiển thị và trung bình là 450.000 đô la.
7. G-Dragon (BIGBANG)
G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành đại sứ Chanel vào 5 2017. (Nguồn: Internet)
G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành đại sứ Chanel vào 5 2017. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 164 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 4,92 triệu đô la. Tổng cộng, G-Dragon đã san sẻ 14 bài đăng trên Instagram với Chanel, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 12 triệu lượt hiển thị và trung bình 350.000 đô la.
6. Kai (EXO)
Vào tháng 9/2019, Kai (EXO) đã biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. (Nguồn: Internet)
Vào tháng 9/2019, Kai (EXO) đã biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 349 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 10,5 triệu đô la.
5. Rosé (BLACKPINK)
Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng quyền quý Tiffany & Co. (Nguồn: Internet)
Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng quyền quý Tiffany & Co. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 578 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 17,4 triệu đô la. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 16 bài đăng trên Instagram với Tiffany & Co, có tức là mỗi bài đăng đem lại khoảng 36 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,1 triệu đô la.
4. Jennie (BLACKPINK)
Jennie (BLACKPINK) đã làm việc với Chanel với nhân cách là Muse (nàng thơ) và đại sứ của họ từ đầu 5 2018. (Nguồn: Internet)
Jennie (BLACKPINK) đã làm việc với Chanel với nhân cách là Muse (nàng thơ) và đại sứ của họ từ đầu 5 2018. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 944 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 28,4 triệu đô la. Tổng cộng, Jennie đã san sẻ 27 bài đăng trên Instagram với Chanel, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 35 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,05 triệu đô la.
3. Rosé (BLACKPINK)
Rosé vinh diệu lọt vào danh sách này đến 2 lần nhờ kết quả ấn tượng với nhân cách là đại sứ của Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6/2020. (Nguồn: Internet)
Rosé vinh diệu lọt vào danh sách này đến 2 lần nhờ kết quả ấn tượng với nhân cách là đại sứ của Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6/2020. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 1,85 tỷ lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 56 triệu đô la. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 57 bài đăng trên Instagram với Saint Laurent, có tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 32 triệu lượt hiển thị và trung bình là 980.000 đô la.
2. Jisoo (BLACKPINK)
Bắt đầu từ tháng 3/2021, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. (Nguồn: Internet)
Bắt đầu từ tháng 3/2021, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 2,15 tỷ lần hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 64,8 triệu đô la. Tổng cộng, Jisoo đã san sẻ 71 bài đăng trên Instagram với Dior, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 30 triệu lượt hiển thị và trung bình là 910.000 đô la.
1. Lisa (BLACKPINK)
Và ngôi sao thu về lợi nhuận khủng nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9/2020. (Nguồn: Internet)
Ngôi sao thu về lợi nhuận khủng nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9/2020. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 2,7 tỷ lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi giá trị 80,9 triệu đô la. Tổng cộng, Lisa đã san sẻ 54 bài đăng trên Instagram với Celine, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 50 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,5 triệu đô la.
Mời độc giả thêm những bài viết liên can tại đây:

9 người lừng danh Hàn Quốc làm bạn ấn tượng nhờ tính cách hướng ngoại của họ
8 nữ ca sĩ huyền thoại đã biến đổi sang lĩnh vực diễn xuất thành công

Hãy theo dõi Sky Park Residence thường xuyên để được biết thêm nhiều tin tức tiêu khiển thú vị và thu hút khác nhé!

Tagsaespa BIGBANG Black Pink Chanyeol EXO G-Dragon Idol Irene Jennie Jisoo Kai KPOP Lisa ngôi sao Red Velvet Rose sao kpop thần tượng Hàn quốc nhãn hàng

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#ngôi #sao #KPOP #mang #về #lợi #nhuận #khủng #cho #thương #hiệu #nhưng #họ #đại #diện

10 ngôi sao KPOP gây choáng lúc “câu” được doanh thu khủng cho nhãn hàng nhưng họ làm đại diện. Cả 4 thành viên BLACKPINK đều tuyệt vời có mặt. Hãy cùng Sky Park Residence mày mò nhé!

Nhà báo Kati Chitrakorn của Vogue Business gần đây đã san sẻ những khoản lợi nhuận chi tiết nhưng 10 ngôi sao K-Pop này đem lại cho các nhãn hàng nhưng họ làm đại diện. Dữ liệu dựa trên số lần hiển thị và trị giá truyền thông (ước lượng trên các tương tác trên mạng xã hội) nhưng mỗi nghệ sĩ đem lại.

10. Irene (Red Velvet)

Vào tháng 9 5 2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những đại sứ mới cho nhãn hàng cao cấp Prada. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 9 5 2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những đại sứ mới cho nhãn hàng cao cấp Prada. Tính tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu thập được 65 triệu lượt xem cho Prada, tạo ra trị giá truyền thông là 1,98 triệu đô la. Irene có 5 bài đăng với Prada trên Instagram, nghĩa là mỗi bài đăng của trưởng nhóm Red Velvet mang về 13 triệu lượt xem và thu về trung bình 400.000 đô la.

9. aespa

“Rookie Dinosaur” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng xa xỉ Givenchy vào tháng 2 5 2021. (Nguồn: Internet)

“Rookie Dinosaur” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng xa xỉ Givenchy vào tháng 2 5 2021. Tính tới tháng 6 5 2021, các cô gái đã thu về 84,1 triệu lượt xem cho Givenchy và tạo ra trị giá truyền thông là 2,52 triệu USD. aespa đã san sẻ 13 bài đăng trên Instagram với Givenchy, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 6,5 triệu lượt xem và trung bình 200.000 đô la.

8. Chanyeol (EXO)

Cùng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được vinh danh là đồng đại sứ của Prada vào tháng 9 năm ngoái. (Nguồn: Internet)
Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được vinh danh là đồng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. (Nguồn: Internet)

Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được vinh danh là đồng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. Tính tới tháng 6 5 2021, nam thần tượng đã thu thập được 89,5 triệu lượt xem cho nhãn hàng, tạo ra trị giá truyền thông kiếm được là 2,71 triệu đô la. Tổng cộng, Chanyeol đã san sẻ 6 bài đăng trên Instagram với Prada, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 15 triệu lượt xem và trung bình là 450.000 đô la.

7. G-Dragon (BIGBANG)

G-Dragon (BIGBANG) chính thức trở thành Đại sứ Chanel năm 2017. (Nguồn: Internet)
G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành Đại sứ Chanel 5 2017. (Nguồn: Internet)

G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành Đại sứ Chanel vào 5 2017. Từ tháng 1 5 2020 tới tháng 6 5 2021, nam thần tượng đã thu thập được 164 triệu lượt xem cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông thu lợi là 4,92 triệu đô la. Tổng cộng, G-Dragon đã san sẻ 14 bài đăng trên Instagram với Chanel, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 12 triệu lượt xem và trung bình là 350.000 đô la.

6. Kai (EXO)

Vào tháng 9 năm 2019, Kai (EXO) trở thành đại sứ toàn cầu Hàn Quốc đầu tiên cho thương hiệu Gucci. (Nguồn: Internet)
Vào tháng 9 5 2019, Kai (EXO) biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. (Nguồn: Internet)

Vào tháng 9 5 2019, Kai (EXO) biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. Từ tháng 1 5 2020 tới tháng 6 5 2021, nam thần tượng đã thu thập được 349 triệu lượt xem cho nhãn hàng, tạo ra trị giá truyền thông 10,5 triệu đô la.

5. Rosé (SORTROSA)

Rosé (BLACKPINK) được công bố là đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu cao cấp Tiffany & Co. (Nguồn: Internet)
Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng cao cấp Tiffany & Co. (Nguồn: Internet)

Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng cao cấp Tiffany & Co. Tính tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu thập được 578 triệu lượt xem cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông kiếm được là 17,4 triệu USD. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 16 bài đăng trên Instagram với Tiffany & Co, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 36 triệu lượt xem và trung bình 1,1 triệu đô la.

4. Jennie (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK) đã hợp tác với Chanel với tư cách là Nàng thơ và Đại sứ của họ từ đầu năm 2018. (Nguồn: Internet)
Jennie (BLACKPINK) đã hiệp tác với Chanel với nhân cách là Nàng thơ và Đại sứ của họ từ đầu 5 2018. (Nguồn: Internet)

Jennie (BLACKPINK) đã hiệp tác với Chanel với nhân cách là Nàng thơ và Đại sứ của họ từ đầu 5 2018. Từ tháng 1 5 2020 tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu thập được 944 triệu lượt xem cho nhãn hàng, tạo ra trị giá truyền thông là 28,4 triệu đô la. Tổng cộng, Jennie đã san sẻ 27 bài đăng trên Instagram với Chanel, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 35 triệu lượt xem và trung bình 1,05 triệu đô la.

3. Rosé (SORTROSA)

Rosé vinh dự hai lần lọt vào danh sách này nhờ thành tích ấn tượng trong vai trò Đại sứ tại Saint Laurent kể từ tháng 6 năm 2020. (Nguồn: Internet)
Rosé vinh diệu 2 lần lọt vào danh sách này nhờ thành tựu ấn tượng trong vai trò Đại sứ tại Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6 5 2020. (Nguồn: Internet)

Rosé vinh diệu 2 lần lọt vào danh sách này nhờ thành tựu ấn tượng với nhân cách Đại sứ tại Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6 5 2020. Tính tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu thập được 1,85 tỷ lượt xem cho nhãn hàng, tạo ra trị giá truyền thông thu về 56 đô la. triệu. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 57 bài đăng trên Instagram với Saint Laurent, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 32 triệu lượt xem và trung bình là 980.000 USD.

Jisoo (BLACKPINK)

Kể từ tháng 3 năm 2021, Jisoo (BLACKPINK) chính thức được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Dior. (Nguồn: Internet)
Bắt đầu từ tháng 3 5 2021, Jisoo (BLACKPINK) chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. (Nguồn: Internet)

Bắt đầu từ tháng 3 5 2021, Jisoo (BLACKPINK) chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. Tính tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu thập được 2,15 tỷ lượt xem cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông mới là 64,8 triệu đô la. Tổng cộng, Jisoo đã san sẻ 71 bài đăng trên Instagram với Dior, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 30 triệu lượt xem và trung bình là 910.000 đô la.

1. Lisa (BLACKPINK)

Và ngôi sao kiếm được nhiều lợi nhuận nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ năm 2019 và chính thức trở thành đại sứ toàn cầu vào tháng 9 năm 2020. (Nguồn: Internet)
Và ngôi sao kiếm được nhiều lợi nhuận nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9 5 2020. (Nguồn: Internet)

Ngôi sao kiếm được nhiều lợi nhuận nhất là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9 5 2020. Từ tháng 1 5 2020 tới tháng 6 5 2021, nữ thần tượng đã thu về 2,7 tỷ lượt xem cho nhãn hàng và thu về 80,9 triệu USD truyền thông. trị giá. Tổng cộng, Lisa đã san sẻ 54 bài đăng trên Instagram với Celine, tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 50 triệu lượt xem và trung bình là 1,5 triệu đô la.

Mời độc giả thêm các bài viết liên can tại đây:

  • 9 người lừng danh Hàn Quốc khiến bạn ấn tượng với tính cách hướng ngoại của họ
  • 8 nữ ca sĩ huyền thoại chuyển mình thành công sang lĩnh vực diễn xuất

Hãy theo dõi Sky Park Residence thường xuyên để biết thêm nhiều tin tức tiêu khiển thu hút và thú vị nhé!

Xem thêm thông tin 10 ngôi sao KPOP mang về lợi nhuận “khủng” cho thương hiệu mà họ đại diện

10 ngôi sao KPOP mang về lợi nhuận “khủng” cho nhãn hàng nhưng họ đại diện

10 ngôi sao KPOP gây choáng lúc “cá kiếm” được doanh thu khủng cho nhãn hàng nhưng họ đang làm đại diện. Cả 4 thành viên BLACKPINK đều tuyệt vời góp mặt. Cùng Sky Park Residence mày mò nhé!

Nhà báo Kati Chitrakorn của báo chí Vogue Business mới đây đã san sẻ lợi nhuận chi tiết nhưng 10 ngôi sao KPOP đình đám này đem lại cho nhãn hàng họ đang làm đại diện. Dữ liệu dựa trên số lần hiển thị và trị giá truyền thông (ước lượng trên tương tác qua mạng xã hội) nhưng mỗi nghệ sĩ đem lại.
10. Irene (Red Velvet)
Vào tháng 9/2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những tân đại sứ của nhãn hàng cao cấp Prada. (Nguồn: Internet)
Vào tháng 9/2020, Irene (Red Velvet) được ban bố là 1 trong những tân đại sứ của nhãn hàng cao cấp Prada. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 65 triệu lượt hiển thị cho Prada và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 1,98 triệu đô la. Irene đã có 5 bài đăng với Prada trên Instagram, nghĩa là mỗi bài đăng của trưởng nhóm Red Velvet mang về khoảng 13 triệu lượt hiển thị và trung bình 400.000 đô la.
9. aespa
“Tân binh khủng long” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng cao cấp Givenchy vào tháng 2/2021. (Nguồn: Internet)
“Tân binh khủng long” aespa được ban bố là đại diện mới của nhãn hàng cao cấp Givenchy vào tháng 2/2021. Tính tới tháng 6/2021, các cô gái đã thu thập được 84,1 triệu lượt hiển thị cho Givenchy và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 2,52 triệu đô la. aespa đã san sẻ 13 bài đăng trên Instagram với Givenchy, có tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 6,5 triệu lượt hiển thị và trung bình 200.000 đô la.
8. Chanyeol (EXO)
Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được bổ dụng làm ruộng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. (Nguồn: Internet)
Cộng với Irene (Red Velvet), Chanyeol (EXO) cũng được bổ dụng làm ruộng đại sứ của Prada vào tháng 9 5 ngoái. Tính tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 89,5 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 2,71 triệu đô la. Tổng cộng, Chanyeol đã san sẻ 6 bài đăng trên Instagram với Prada, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 15 triệu lượt hiển thị và trung bình là 450.000 đô la.
7. G-Dragon (BIGBANG)
G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành đại sứ Chanel vào 5 2017. (Nguồn: Internet)
G-Dragon (BIGBANG) chính thức biến thành đại sứ Chanel vào 5 2017. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 164 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 4,92 triệu đô la. Tổng cộng, G-Dragon đã san sẻ 14 bài đăng trên Instagram với Chanel, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 12 triệu lượt hiển thị và trung bình 350.000 đô la.
6. Kai (EXO)
Vào tháng 9/2019, Kai (EXO) đã biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. (Nguồn: Internet)
Vào tháng 9/2019, Kai (EXO) đã biến thành đại sứ thế giới Hàn Quốc trước hết cho nhãn hàng Gucci. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nam idol đã thu thập được 349 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 10,5 triệu đô la.
5. Rosé (BLACKPINK)
Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng quyền quý Tiffany & Co. (Nguồn: Internet)
Rosé (BLACKPINK) được ban bố là đại sứ thế giới mới của nhãn hàng quyền quý Tiffany & Co. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 578 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 17,4 triệu đô la. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 16 bài đăng trên Instagram với Tiffany & Co, có tức là mỗi bài đăng đem lại khoảng 36 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,1 triệu đô la.
4. Jennie (BLACKPINK)
Jennie (BLACKPINK) đã làm việc với Chanel với nhân cách là Muse (nàng thơ) và đại sứ của họ từ đầu 5 2018. (Nguồn: Internet)
Jennie (BLACKPINK) đã làm việc với Chanel với nhân cách là Muse (nàng thơ) và đại sứ của họ từ đầu 5 2018. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 944 triệu lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 28,4 triệu đô la. Tổng cộng, Jennie đã san sẻ 27 bài đăng trên Instagram với Chanel, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 35 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,05 triệu đô la.
3. Rosé (BLACKPINK)
Rosé vinh diệu lọt vào danh sách này đến 2 lần nhờ kết quả ấn tượng với nhân cách là đại sứ của Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6/2020. (Nguồn: Internet)
Rosé vinh diệu lọt vào danh sách này đến 2 lần nhờ kết quả ấn tượng với nhân cách là đại sứ của Saint Laurent bắt đầu từ tháng 6/2020. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 1,85 tỷ lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 56 triệu đô la. Tổng cộng, Rosé đã san sẻ 57 bài đăng trên Instagram với Saint Laurent, có tức là mỗi bài đăng mang về khoảng 32 triệu lượt hiển thị và trung bình là 980.000 đô la.
2. Jisoo (BLACKPINK)
Bắt đầu từ tháng 3/2021, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. (Nguồn: Internet)
Bắt đầu từ tháng 3/2021, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức được ban bố là đại sứ nhãn hàng thế giới mới của Dior. Tính tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 2,15 tỷ lần hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi là 64,8 triệu đô la. Tổng cộng, Jisoo đã san sẻ 71 bài đăng trên Instagram với Dior, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 30 triệu lượt hiển thị và trung bình là 910.000 đô la.
1. Lisa (BLACKPINK)
Và ngôi sao thu về lợi nhuận khủng nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9/2020. (Nguồn: Internet)
Ngôi sao thu về lợi nhuận khủng nhất chính là Lisa (BLACKPINK), nàng thơ của Celine từ 5 2019 và chính thức biến thành đại sứ thế giới vào tháng 9/2020. Từ tháng 1/2020 tới tháng 6/2021, nữ idol đã thu thập được 2,7 tỷ lượt hiển thị cho nhãn hàng và tạo ra trị giá truyền thông được lợi giá trị 80,9 triệu đô la. Tổng cộng, Lisa đã san sẻ 54 bài đăng trên Instagram với Celine, nghĩa là mỗi bài đăng mang về khoảng 50 triệu lượt hiển thị và trung bình 1,5 triệu đô la.
Mời độc giả thêm những bài viết liên can tại đây:

9 người lừng danh Hàn Quốc làm bạn ấn tượng nhờ tính cách hướng ngoại của họ
8 nữ ca sĩ huyền thoại đã biến đổi sang lĩnh vực diễn xuất thành công

Hãy theo dõi Sky Park Residence thường xuyên để được biết thêm nhiều tin tức tiêu khiển thú vị và thu hút khác nhé!

Tagsaespa BIGBANG Black Pink Chanyeol EXO G-Dragon Idol Irene Jennie Jisoo Kai KPOP Lisa ngôi sao Red Velvet Rose sao kpop thần tượng Hàn quốc nhãn hàng

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#ngôi #sao #KPOP #mang #về #lợi #nhuận #khủng #cho #thương #hiệu #nhưng #họ #đại #diện

#ngôi #sao #KPOP #mang #về #lợi #nhuận #khủng #cho #thương #hiệu #nhưng #họ #đại #diện

Sky Park Residence

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button