Hỏi Đáp

5 cách tra cứu vận đơn Kerry Express đơn giản, nhanh chóng


Bạn đang sử dụng dịch vụ vận chuyển của Kerry Express và cần biết được trạng thái đơn hàng của mình như thế nào? Hãy xem qua hướng dẫn 5 cách tra cứu vận đơn Kerry Express đơn giản dưới đây nhé!

 Tra cứu tại website Kerry Express

Bước 1: Lấy mã vận đơn

Khi gửi hàng tại Kerry Express, bạn sẽ nhận được một phiếu vận đơn có ghi thông tin chi tiết đơn hàng của mình và trong đó có mã vận đơn (mã có 12 ký tự chữ và số) ngay dưới mã vạch.

Đối với trường hợp bạn là người nhận hàng và muốn biết được mã vận đơn để dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng. Bạn có thể liên hệ với người gửi để xin mã số này hoặc xem trên đơn hàng online của mình nhé!

Bước 2: Truy cập vào website tra cứu vận đơn của Kerry Express

Bạn cần truy cập vào địa chỉ https://kerryexpress.com.vn/trang-thai-don-hang.

Bước 3: Nhập mã vận đơn

Nhập mã vận đơn bạn cần tra cứu vào chỗ trống. Sau đó chọn Tìm kiếm (biểu tượng hình kính lúp).

Nhập mã vận đơn

Bước 4: Xem kết quả tra cứu đơn hàng của Kerry Express

Với mã vận chuyển hợp lệ, kết quả sẽ được hiển thị gồm:

  • Lô hàng của bạn ở đâu: Thông tin gồm lô hàng của bạn đã đến kho nào, vào thời gian nào, tên và số điện thoại nhân viên giao hàng.
  • Thông tin chuyển hàng: Mã vận đơn, ngày giao hàng, cân nặng, người nhận và trạng thái của đơn hàng. 
  • Gửi – Nhận thông tin: Tên, tỉnh thành của người gửi và tên, tỉnh thành người nhận.

Kết quả tra cứu đơn hàng của Kerry Express

Tra cứu vận đơn bằng cách gọi đến tổng đài Kerry Express

Trong trường hợp không có Internet, bạn có thể gọi về tổng đài Kerry Express qua số điện thoại 1900 6663 để nhờ nhân viên kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình. Khi đó, bạn cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết như tên người gửi, số điện thoại, mã vân đơn,…

Lưu ý: Tổng đài Kerry Express không phục vụ 24/24 nên bạn cần lưu ý thời gian gọi đến tổng đài theo khung giờ như sau:

  • T2 – T6: 07:30 – 19:00
  • T7 : 07:30 – 18:00
  • CN : 08:00 – 16:00

Tra cứu vận đơn bằng cách gọi đến tổng đài Kerry Express

 Liên hệ CSKH Kerry Express

Trong trường hợp cần hỗ trợ chuyên sâu hơn, bạn có thể gửi yêu cầu qua Form hỗ trợ của Kerry Express như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào link tra cứu Kerry Express > Chọn Hỗ trợ.
  • Bước 2: Nhập đầy đủ các thông tin cần thiết và yêu cầu bạn muốn gửi.
  • Bước 3: Chọn Gửi.

Đội ngũ CSKH của Kerry Express sẽ phản hồi yêu cầu của bạn qua email bạn đã điền trong form.

Gửi yêu cầu qua Form hỗ trợ của Kerry Express

Ngoài ra, bạn có thể gửi email đến bộ phận CSKH của Kerry Express theo địa chỉ customer-services@kerryexpress.com.vn và cũng cung cấp thông tin số điện thoại đặt hàng và mã đơn hàng.

Bộ phận CSKH của Kerry Express sẽ giúp bạn tra cứu tình trạng đơn hàng của mình một cách nhanh nhất khi nhận được email.

Nhắn tin đến Facebook Kerry Express

Bạn có thể nhắn tin tới trang Fanpage Facebook của Kerry Express để nhờ tra cứu vận đơn. Bạn sẽ cần cung cấp thông tin đơn hàng để nhân viên hỗ trợ tra cứu giúp bạn.

Tuy nhiên, cách này có thể sẽ mất thời gian của bạn vì không phải lúc nào nhân viên trực cũng có thể hỗ trợ bạn suốt 24/7.

 Nhắn tin đến Facebook Kerry Express

 Liên hệ đến Zalo của Kerry Expess

Bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình qua Zalo của Kerry Express như sau:

Bước 1: Truy cập vào Zalo của Kerry Express.

Bước 2: Chọn nút Quan tâm.

Bước 3: Cung cấp thông tin đơn hàng của bạn như người gửi, số điện thoại, mã vận đơn,… và nhờ nhân viên của Kerry Express tra cứu giúp bạn.

Lưu ý: Cách này có thể sẽ mất thời gian của bạn do phải chờ nhân viên trực phản hồi tin nhắn mới có thể nhận được kết quả.

Liên hệ đến Zalo của Kerry Expess

 Thông tin liên hệ Kerry Express

Bên trên là hướng dẫn cách tra cứu trạng thái đơn hàng Kerry Express đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button