Hỏi Đáp

Chính sách bảo hành Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Dàn máy, Máy nước nóng từ 29/2/2016 trở về trước


Siêu thị Sky Park Residence VN xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, dàn máy, máy nước nóng tại hệ thống siêu thị của chúng tôi như sau.

I- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm mới:

1. Chính sách đổi trả: 

Khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

KHÔNG THU PHÍ

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Trừ thêm 0.15% trên giá mua trên một ngày

Sản phẩm không bị lỗi

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua

Từ ngày 15 – 28

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 29 – 42

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Trừ thêm 0.15% trên giá mua trên một ngày

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm cấn móp, nứt, mẻ, sản phẩm bị vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

2. Điều kiện đổi trả:

​- Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước 1/6 tại các siêu thị Thành phố Hồ Chí Minh và trước 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt mua hàng để được tiến hành bảo hành điện tử.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định (mỗi món trừ 5% giá trị tổng hóa đơn). Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất.

II- Chính sách bảo hành đổi trả đối với sản phẩm cũ, đã qua sử dụng, hàng trưng bày:

1. Chính sách trả hàng: Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm LỖI và lấy lại 100% tiền trong 3 tháng (không áp dụng cho sản phẩm không bị lỗi).

2. Điều kiện trả hàng:

​_ Còn hóa đơn mua hàng (đối với khách hàng mua hàng trước 1/6 tại các siêu thị Thành phố Hồ Chí Minh và trước 1/7 tại các tỉnh thành khác). Sau thời gian này quý khách chỉ cần cung cấp số điện thoại khi đặt mua hàng để được tiến hành bảo hành điện tử.

– Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có), phụ kiện đi kèm.

– Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Chính sách bảo hành:  

– Bảo hành 3 tháng (nếu sau thời gian này, sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các trung tâm bảo hành của hãng nếu muốn bảo hành).

Siêu thị Sky Park Residence VN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button