Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9

Nội Dung Bài Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, mau chóng giải đáp các câu hỏi trắc nghiệm môn HĐTN phần câu hỏi ôn tập đầu vào, nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3.Nhờ ấy, thầy cô dễ ợt hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9: Phần mềm công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học trò Tiểu học đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án môn Tiếng Việt, Toán, Thiên nhiên và xã hội. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây của Sky Park Residence:Đáp án trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệmCâu hỏi tổng quan Mô đun 9Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9Đáp án cu hỏi nội dung 3 Module 9(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu hỏi tổng quan Mô đun 9Câu 1. Hoạt động chăm nom gia đình thuộc mạch nội dung nào trong chương trình Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học?hoạt động hướng tới xã hộiCâu 2. Tên gọi nào sau đây KHÔNG phải là tên của loại hình hoạt động trải nghiệm ở trường ở trường tiểu học?hoạt động kĩ năng sốngCâu 3. Hãy nối quy trình các bước trong thứ tự tổ chức dạy học tăng trưởng nhân phẩm, năng lực học trò trong 1 chủ đề.Khởi động. Khám phá. Luyện tập. Áp dụng, mở rộngCâu 4. Phương pháp lao động công ích thuộc phương thức tổ chức Hoạt động trải nghiệm nào?Cống hiếnCâu 5. Phát biểu “Bề ngoài tổ chức hoạt động lôi cuốn, quyến rũ học trò và đem đến hiệu quả cao trong việc , giáo dục, đoàn luyện và định hướng trị giá cho học trò. Bề ngoài này mang thuộc tính thi đua giữa các tư nhân, nhóm hoặc cộng đồng hăng hái hoạt động để vươn lên đạt được chỉ tiêu mong muốn phê duyệt việc tìm ra người/đội thắng cuộc” là phát biểu về bí quyết tổ chức nào dưới đây?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Hội ThiCâu 6. Bình chọn để cải tiến học tập thường diễn ra vào:Trước và khi mà dạyCâu 7. Chủ đề trải nghiệm trong ấy, có chỉ tiêu đề xuất HS nêu được ý nghĩa của xúc cảm lúc tiến hành hành vi lịch sự và trình bày được hành vi mến thương với bè bạn là chủ đề thuộc mạch nội dung hướng vào:Bản thânCâu 8. Trong 1 chủ đề hoạt động trải nghiệm, học trò được đề xuất phải tạo ra được các thành phầm từ nguyên liệu tái chế (theo nhóm) và trình diễn được y phục từ nguyên liệu tái chế do nhóm tạo. Trong trường hợp này, bí quyết giáo dục nào nên được thầy cô giáo sử dụng nhằm quyến rũ được sự tham dự của học trò, tạo động lực để các nhóm cùng nỗ lực, thi đua với nhau?Hội thiCâu 9. Trong 1 chủ đề hoạt động trải nghiệm gắn với mạch nội dung hoạt động hướng tới gia đình, thầy cô giáo tổ chức cho học trò san sẻ nhóm đôi để kể được những việc làm trình bày sự ân cần, mến thương, san sẻ tình cảm đối với người nhà; và trình bày được các xúc cảm hăng hái lúc tương trợ người nhà. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để có thể bình chọn phần thể hiện của các nhóm đôi 1 cách phù thống nhất?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Vấn đápCâu 10. Trong 1 chủ đề trải nghiệm ở lớp 5, thầy cô giáo tổ chức các hoạt động nhằm giúp học trò tiến hành được việc quyên góp tiền, hiện vật, ý thức. Để tích lũy được thông tin về kết quả hoạt động này của học trò 1 cách tối ưu nhất, thầy cô giáo nên sử dụng bí quyết bình chọn nào?Bình chọn qua thành phầm hoạt độngĐáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9Câu 1. Các bề ngoài dạy học có phần mềm CNTT tầm thường hiện tại là:Dạy học trên lớp với sự viện trợ của máy tính và internet; Dạy học liên kết online phân phối dạy học trực tiếp; Dạy học online thay thế dạy học trực tiếp.Câu 2. Các phương án nào sau đây là đề xuất đối với việc phần mềm CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn học/hoạt động giáo dục?Bảo đảm tính khoa học.Bảo đảm tính sư phạm.Bảo đảm tính pháp lí.Bảo đảm tính thực tế.Câu 3. Phương án nào sau đây trình bày vai trò của việc sử dụng học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục đối với thầy cô giáo?Phân phối khai triển các ý nghĩ sư phạm với bí quyết dạy học, giáo dục đương đại, nhất là bề ngoài dạy học online, dạy học liên kết.Tạo động lực, kích thích khai thác ý nghĩ dạy học mới, kế hoạch bài dạy đương đại với sự liên kết giữa công nghệ thông tin, học liệu số và đề xuất khác có liên can tới thiết bị công nghệ.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Góp phần phân phối, cải tiến các bí quyết dạy học, giáo dục truyền thống cũng như thay thế lúc thiết yếu.Câu 4. Giáo viên tải về 1 video kể chuyện bằng hình ảnh từ Internet để dùng cho cho công việc giảng dạy và có ý định san sẻ khoáng sản này cho nhiều đồng nghiệp trong trường học. Vậy, thầy cô giáo ấy cần xem xét điều gì?Xem xét tới vấn đề bản quyền và có trích dẫn nguồn đầy đủ lúc khai thác, sử dụng.Câu 5. Điền vào chỗ trống:………………………….. là các dụng cụ điện tử dùng cho dạy và học, gồm: Giáo trình điện tử, sách giáo khoa điện tử, tài liệu tham khảo điện tử, bài rà soát bình chọn điện tử, bản trình chiếu, bảng dữ liệu, các tệp âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử, ứng dụng dạy học, thí nghiệm mô phỏng và các học liệu được số hóa khác.Học liệu sốĐáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9Câu 1. Các phương án nào sau đây là tên gọi của học liệu số?Video, phim ảnhTrang webGiáo trình điện tửCâu 2. Phần mềm CNTT nào sau đây có thể dùng để phân phối chỉnh sửa và trình chiếu bài dạyMicrosoft PowerPoint.Câu 3. GV sử dụng loa để phát 1 bài hát trong chủ đề học tập/bài dạy trên lớp. Như vậy, GV đã sử dụng:Thiết bị công nghệCâu 4. Phương án nào sau đây là thiết bị công nghệ phân phối hoạt động dạy học, giáo dục?Câu 5. Theo tài liệu đọc, Padlet là ứng dụng phân phối:Quản lí lớp học và phân phối học sinhCâu 6. Với đề xuất cần đạt “Nhận diện được vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên ở địa phương” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm 2018, lớp 3), học liệu số nên được dành đầu tiên sử dụng là:hình ảnh, video giới thiệu về vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên ở địa phương.Câu 7. Điền vào chỗ trống: ………………………………………… là dụng cụ mang lại hiệu quả cao lúc thực hành giảng dạy, phân phối cho việc trình chiếu và hiển thị các thông tin trong nội dung bài giảng, dùng cho hiệu quả cho việc truyền đạt ý nghĩ của GV tới HS cũng như giúp GV và HS tương tác nhiều hơn với nhau trong hoạt động dạy học, giáo dục.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Máy chiếu đa năng.Câu 8. Nhằm phục vụ đề xuất cần đạt “Nhận biết được những nguyên do gây hỏa thiến để phòng chống và biết cách thoát hiểm lúc gặp hỏa thiến” (Hoạt động trải nghiệm, lớp 5), thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để thiết kế 1 video clip minh họa?Video EditorCâu 9. Trong công đoạn dạy học online, thầy cô giáo có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào để thường xuyên gửi các thông tin, nhiệm vụ học tập cho học trò:ZALOCâu 10. Giáo viên có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào dưới đây để tổ chức dạy học online trực tiếp cho học trò:GOOGLE METĐáp án câu hỏi nội dung 3 Module 9Câu 1. Để tổ chức 1 tiết hoạt động trải nghiệm nhằm giới thiệu cho học trò 1 số phong cảnh tự nhiên ở Việt Nam bằng phương thức khám phá nhưng ko cần phải đưa học trò đi tới trực tiếp các địa danh, thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng thực tiễn ảo có tên gọi là:Quiver.Câu 2. Theo tài liệu đọc, các cơ sở để chọn lựa bề ngoài giáo dục có phần mềm CNTT đối với chủ đề, hoạt động học trong tiến trình giáo dục chủ đề là:Căn cứ pháp lí; bối cảnh giáo dục chi tiết; và đặc điểm của việc khai triển mỗi bề ngoài dạy họcCâu 3. 3 nhóm yếu tố chính tác động tới hiệu quả phần mềm CNTT trong dạy học, giáo dục là:học trò, thầy cô giáo và nhà trường.Câu 4. Để vẽ lược đồ tư duy, dùng cho cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung giáo dục trong Hoạt động trải nghiệm, GV có thể sử dụng ứng dụng nào:X-MINDCâu 5. GV có thể sử dụng ứng dụng nào để lưu trữ thành phầm học tập của HS:GOOGLE DRIVECâu 6. Do điều kiện nên học trò chẳng thể tham dự học tập trực tiếp tại trường. Giáo viên có thể dạy học online trực tiếp phê duyệt các phương tiện nào?Google MeetVideo editorCâu 7. Để tổ chức hoạt động giáo dục phục vụ đề xuất cần đạt “Nhận diện được những cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc và tiến hành được những việc làm để phòng tránh bị lạc, bị bắt cóc” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 2), GV có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào dưới đây để trình chiếu cho HS xem các clip về các cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc trong giờ học được diễn ra theo bề ngoài online trực tiếp:Youtube.Câu 8. Trong tình hình giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, thầy cô giáo sử dụng phương án giáo dục online trực tiếp phê duyệt Google Meet nhằm giúp HS đạt được đề xuất “Nhận diện được bản lĩnh điều chỉnh xúc cảm và nghĩ suy của bản thân trong 1 số cảnh huống dễ ợt” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 4). Giáo viên có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để rà soát được chừng độ nhận mặt được bản lĩnh điều chỉnh xúc cảm của học trò:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})KAHOOTCâu 9. Với đề xuất cần đạt “Nhận biết được nguy cơ bị xâm hại và tiến hành những hành động để tiến hành những hành động để phòng tránh bị xâm hại” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 4), GV có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào sau đây để HS có thể đưa ra các đề nghị của mình để phòng tránh bị xâm hại lúc dạy học online qua Google Meet?PADLETCâu 10. GV có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để giao nhiệm vụ, khai triển các hoạt động online ở nhà cho HS?ZALO

[rule_2_plain]

[rule_3_plain]

#Đáp #án #trắc #nghiệm #Mô #đun #môn #Hoạt #động #trải #nghiệm #Tiểu #học #Đáp #án #trắc #nghiệm #môn #HĐTN #Module

Đáp án trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học giúp quý giáo viên tham khảo và giải đáp nhanh các câu hỏi trắc nghiệm chủ đề cho hoạt động tự học, phần câu hỏi ôn tập đầu vào, nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3.

Đáp án trắc nghiệm module 9 Hoạt động trải nghiệm Tiểu học - Ôn Thi HSG

Nhờ ấy, thầy cô giáo có thể dễ ợt kết thúc bài tập cuối học phần 9: Phần mềm công nghệ thông tin, sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và đoàn luyện học trò tiểu học để đạt được kết quả mong muốn. Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm đáp án môn Tiếng Việt, toán, thiên nhiên, xã hội. Sau đây mời quý thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể bài viết dưới đây trên Sky Park Residence

Câu hỏi tổng quan trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm

Dưới đây là Câu hỏi tổng quan trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm đầy đủ chi tiết hãy cùng tham khảo ngay bên dưới đây nhé :

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9
Câu hỏi tổng quan trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm

Câu hỏi 1. Hoạt động chăm nom gia đình thuộc chu trình nội dung nào trong giáo dục Hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học và trung học cơ sở?

các hoạt động xã hội

Câu 2. Tên nào sau đây KHÔNG phải là tên của 1 loại hoạt động trải nghiệm ở trường tiểu học?

hoạt động kĩ năng sống

Câu 3. Hãy sắp đặt quy trình các bước trong công đoạn tổ chức dạy và học nhằm tăng trưởng nhân phẩm và năng lực học trò trong 1 chủ đề.

Khởi động. Phát hiện. Thực hành. Vận dụng, mở mang

Câu 4. Phương pháp làm việc số đông thuộc phương thức tổ chức Hoạt động trải nghiệm loại nào?

Sự tận tình

Câu hỏi 5. Quan điểm ​​“Bề ngoài tổ chức hoạt động lôi cuốn, quyến rũ học trò và đem đến hiệu quả cao trong việc sưu tầm, giáo dục, đoàn luyện và định hướng trị giá cho học trò. Loại cạnh tranh này là giữa các tư nhân, nhóm hoặc nhóm đang làm việc hăng hái để đạt được 1 chỉ tiêu mong muốn bằng cách tìm ra người nào / người thắng lợi là người nào ”là 1 account của bí quyết tổ chức.

Cuộc thi

Câu 6. Bình chọn để cải thiện việc học thường diễn ra tại:

Trước và trong giờ học

Câu 7. Chủ đề trải nghiệm, với mục tiêu đề xuất học trò nêu ý nghĩa của xúc cảm lúc tiến hành hành vi lịch sự và trình bày hành vi mến thương bè bạn, chủ đề của chu trình nội dung hướng đến:

Bản thân

Câu 8. Trong chủ đề hoạt động trải nghiệm, học trò được đề xuất tạo ra các thành phầm từ nguyên liệu tái chế (theo nhóm) và biểu diễn y phục từ nguyên liệu tái chế do nhóm thông minh. Giáo viên nên sử dụng bí quyết dạy học nào trong trường hợp này để lôi cuốn sự tham dự của học trò và xúc tiến các nhóm nỗ lực, cạnh tranh với nhau?

Cuộc thi

Câu 9. Trong chủ đề hoạt động trải nghiệm gắn với nội dung hướng về gia đình, thầy cô giáo tổ chức cho học trò san sẻ theo cặp để kể về những hành động trình bày sự ân cần, mến thương, quý mến. và trình bày xúc cảm hăng hái lúc tương trợ người nhà. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để bình chọn tốt nhất kết quả hoạt động của các nhóm?

Câu hỏi và giải đáp

Câu 10. Trong 1 chủ đề trải nghiệm lớp 5, thầy cô giáo tổ chức các hoạt động giúp học trò quyên góp tiền nong, lòng bác ái và ý thức. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để tích lũy thông tin về kết quả học tập của học trò 1 cách tối ưu nhất?

Bình chọn cho thành phầm hoạt động

Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Hãy cùng tham khảo Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học đầy đủ chi tiết bên dưới đây nhé :

Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học
Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Câu hỏi 1. Các bề ngoài dạy học phần mềm CNTT tầm thường nhất hiện tại là:

Lớp học chỉ dẫn bằng máy tính và Internet; Học tập liên kết online phân phối giảng dạy trực tiếp; Dạy học online thay thế dạy học trực tiếp.

Câu 2. Chọn lựa nào sau đây để sử dụng CNTT, đồ dùng dạy học kỹ thuật số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn học / hoạt động sư phạm?

Khoa học bảo đảm.

Bảo đảm tính sư phạm.

Bảo đảm về mặt pháp lý.

Bảo đảm thực tiễn.

Câu 3. Phương án nào sau đây trình bày tầm quan trọng của việc sử dụng học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy và học đối với thầy cô giáo?

Phân phối tiến hành các ý nghĩ sư phạm với bí quyết dạy và học đương đại, đặc thù là dạy học online và hỗn hợp.

Tạo động lực, khuyến khích sử dụng các ý nghĩ dạy học mới, giáo án đương đại có sự liên kết của công nghệ thông tin, tài liệu dạy học kỹ thuật số và các đề xuất khác liên can tới đơn vị công nghệ.

Góp phần phân phối và cải tiến các bí quyết dạy và học truyền thống và thay thế lúc thiết yếu.

Câu 4. Giáo viên tải xuống video kể chuyện bằng hình ảnh từ Internet cho mục tiêu giáo dục và có ý định san sẻ khoáng sản này với nhiều đồng nghiệp trong trường của họ. Vậy người thầy cô giáo cần xem xét điều gì?

Cân nhắc vấn đề bản quyền và trích dẫn đầy đủ nguồn lúc khai thác sử dụng.

Câu hỏi 5. Điền vào chỗ trống:

………………………….. là các dụng cụ điện tử dùng cho cho việc dạy và học, bao gồm: Sách giáo khoa điện tử, sách giáo khoa điện tử , tài liệu tham khảo điện tử, bài rà soát bình chọn điện tử, trình chiếu, bảng dữ liệu, tệp âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử, bài học ứng dụng, thí nghiệm mô phỏng và các tài liệu học tập số hóa khác.

Máy trợ giảng kỹ thuật số

Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Câu hỏi 1. Chọn lựa nào sau đây là tên của tài liệu dạy học kỹ thuật số?

Video, phim

Trang chủ

Sách giáo khoa điện tử

Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học
Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Câu 2. Phần mềm CNTT nào sau đây có thể dùng để soạn thảo và thể hiện bài học?

Microsoft Powerpoint.

Câu 3. Giáo viên sử dụng loa để phát 1 bài hát trong môn học / lớp học. Giáo viên sử dụng như sau:

Thiết bị công nghệ

Câu 4. Đơn vị nào sau đây là đơn vị công nghệ phân phối hoạt động giảng dạy và huấn luyện?

Câu hỏi 5. Theo tài liệu đọc, Padlet là ứng dụng phân phối:

Quản lý lớp học và phân phối sinh viên

Câu 6. Với đề xuất đạt được “Nhận biết vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên địa phương” (Chương trình trải nghiệm 2018 lớp 3), các đồ dùng dạy học số cần được dành đầu tiên sử dụng:

Ảnh, video giới thiệu vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên địa phương.

Câu 7. Điền vào chỗ trống: ……………………………………… … là dụng cụ thực hành dạy học có hiệu quả cao, phân phối việc thể hiện và hiển thị thông tin trong nội dung bài giảng, cùng lúc dùng cho đắc lực cho việc truyền đạt ý nghĩ của thầy cô giáo tới học trò. như giúp thầy cô giáo và học trò tương tác với nhau nhiều hơn trong các hoạt động giảng dạy và giáo dục.

Máy chiếu đa năng.

Câu 8. Để phục vụ đề xuất cần đạt “Nhận biết nguyên do cháy để phòng tránh và biết cách thoát nạn lúc có cháy” (Hoạt động trải nghiệm lớp 5), thầy cô giáo có thể sử dụng 1 trong các ứng dụng sau: đây để thiết kế 1 video clip minh họa?

Trình biên tập video

Câu 9. Giáo viên có thể sử dụng những phương tiện và ứng dụng nào trong công đoạn dạy học online để thường xuyên gửi thông tin và bài tập học tập cho học trò:

ZALO

Câu 10. Giáo viên có thể sử dụng các phương tiện và ứng dụng sau để tổ chức chỉ dẫn online trực tiếp cho học trò:

GOOGLE VỚI

Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Câu hỏi 1. Để tổ chức 1 tiết hoạt động trải nghiệm nhằm giới thiệu cho học trò về 1 số phong cảnh tự nhiên ở Việt Nam bằng bề ngoài khám phá nhưng ko cần trực tiếp đưa học trò tới các địa danh, thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng thực tiễn ảo có tên:

Kogger.

Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học
Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9 môn Hoạt động trải nghiệm tiểu học

Câu 2. Theo tài liệu độc giả, căn cứ để chọn lựa bề ngoài giáo dục có phần mềm CNTT vào môn học và hoạt động học trong môn học giáo dục nghề nghiệp là:

Lý do pháp lý; bối cảnh giáo dục chi tiết; và đặc điểm của việc tiến hành từng bề ngoài dạy học

Câu 3. Ba nhóm yếu tố chính tác động tới hiệu quả của việc sử dụng CNTT trong giáo dục và huấn luyện là:

học trò, thầy cô giáo và nhà trường.

Câu 4. Để vẽ lược đồ tư duy, dùng cho thiết kế, chỉnh sửa nội dung dạy học trong hoạt động trải nghiệm nhưng thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng:

X-MIND

Câu hỏi 5. Giáo viên có thể sử dụng ứng dụng nào để lưu trữ thành phầm học tập của học trò:

GOOGLE DRIVE

Câu 6. Do điều kiện nên học trò chẳng thể tham dự học trực tiếp tại trường. Giáo viên có thể giảng dạy online trực tiếp phê duyệt những phương tiện nào?

Google Meet

Trình biên tập video

Câu 7. Tổ chức các hoạt động đào tạo phục vụ đề xuất “Nhận biết các cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc và tiến hành các giải pháp phòng tránh bị lạc, bị bắt cóc” (Chương trình hoạt động). Hoạt động trải nghiệm – lớp 2), thầy cô giáo có thể sử dụng phương tiện và ứng dụng nào sau đây để cho học trò xem clip về các cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc trong giờ học, được diễn ra dưới dạng tranh ảnh? Công thức online trực tiếp:

Youtube.

Câu 8. Trong tình hình xã hội cách biệt vì đại dịch Covid-19, thầy cô giáo sử dụng bí quyết giảng dạy online trực tiếp phê duyệt Google Meet để giúp học trò đạt được đề xuất “Nhận biết bản lĩnh điều tiết xúc cảm và nghĩ suy của học trò”. trong 1 số cảnh huống dễ ợt ”(Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 4). Giáo viên có thể sử dụng ứng dụng nào sau đây để rà soát chừng độ nhận diện bản lĩnh điều tiết xúc cảm của học trò:

KAHOOT

Câu 9. Với đề xuất cần đạt “Nhận biết nguy cơ bị xâm hại và có hành động để phòng tránh bị xâm hại” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – lớp 4), thầy cô giáo có thể sử dụng những phương tiện và ứng dụng nào sau đây để giúp học trò đưa ra các đề nghị để chặn lại hành vi xâm hại lúc dạy online qua Google Meet?

PADLET

Câu 10. Giáo viên có thể sử dụng ứng dụng nào sau đây để giao nhiệm vụ và khai triển các hoạt động online ở nhà cho học trò?

ZALO

Video hướng dẫn Bài tập cuối khóa Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm

 

Xem thêm thông tin Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học Đáp án trắc nghiệm môn HĐTN Module 9

Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm Tiểu học giúp thầy cô tham khảo, mau chóng giải đáp các câu hỏi trắc nghiệm môn HĐTN phần câu hỏi ôn tập đầu vào, nội dung 1, nội dung 2, nội dung 3.Nhờ ấy, thầy cô dễ ợt hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9: Phần mềm công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học trò Tiểu học đạt kết quả như mong muốn. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án môn Tiếng Việt, Toán, Thiên nhiên và xã hội. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây của Sky Park Residence:Đáp án trắc nghiệm Module 9 môn Hoạt động trải nghiệmCâu hỏi tổng quan Mô đun 9Đáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9Đáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9Đáp án cu hỏi nội dung 3 Module 9(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu hỏi tổng quan Mô đun 9Câu 1. Hoạt động chăm nom gia đình thuộc mạch nội dung nào trong chương trình Hoạt động trải nghiệm ở tiểu học?hoạt động hướng tới xã hộiCâu 2. Tên gọi nào sau đây KHÔNG phải là tên của loại hình hoạt động trải nghiệm ở trường ở trường tiểu học?hoạt động kĩ năng sốngCâu 3. Hãy nối quy trình các bước trong thứ tự tổ chức dạy học tăng trưởng nhân phẩm, năng lực học trò trong 1 chủ đề.Khởi động. Khám phá. Luyện tập. Áp dụng, mở rộngCâu 4. Phương pháp lao động công ích thuộc phương thức tổ chức Hoạt động trải nghiệm nào?Cống hiếnCâu 5. Phát biểu “Bề ngoài tổ chức hoạt động lôi cuốn, quyến rũ học trò và đem đến hiệu quả cao trong việc , giáo dục, đoàn luyện và định hướng trị giá cho học trò. Bề ngoài này mang thuộc tính thi đua giữa các tư nhân, nhóm hoặc cộng đồng hăng hái hoạt động để vươn lên đạt được chỉ tiêu mong muốn phê duyệt việc tìm ra người/đội thắng cuộc” là phát biểu về bí quyết tổ chức nào dưới đây?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Hội ThiCâu 6. Bình chọn để cải tiến học tập thường diễn ra vào:Trước và khi mà dạyCâu 7. Chủ đề trải nghiệm trong ấy, có chỉ tiêu đề xuất HS nêu được ý nghĩa của xúc cảm lúc tiến hành hành vi lịch sự và trình bày được hành vi mến thương với bè bạn là chủ đề thuộc mạch nội dung hướng vào:Bản thânCâu 8. Trong 1 chủ đề hoạt động trải nghiệm, học trò được đề xuất phải tạo ra được các thành phầm từ nguyên liệu tái chế (theo nhóm) và trình diễn được y phục từ nguyên liệu tái chế do nhóm tạo. Trong trường hợp này, bí quyết giáo dục nào nên được thầy cô giáo sử dụng nhằm quyến rũ được sự tham dự của học trò, tạo động lực để các nhóm cùng nỗ lực, thi đua với nhau?Hội thiCâu 9. Trong 1 chủ đề hoạt động trải nghiệm gắn với mạch nội dung hoạt động hướng tới gia đình, thầy cô giáo tổ chức cho học trò san sẻ nhóm đôi để kể được những việc làm trình bày sự ân cần, mến thương, san sẻ tình cảm đối với người nhà; và trình bày được các xúc cảm hăng hái lúc tương trợ người nhà. Giáo viên nên sử dụng bí quyết bình chọn nào để có thể bình chọn phần thể hiện của các nhóm đôi 1 cách phù thống nhất?(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Vấn đápCâu 10. Trong 1 chủ đề trải nghiệm ở lớp 5, thầy cô giáo tổ chức các hoạt động nhằm giúp học trò tiến hành được việc quyên góp tiền, hiện vật, ý thức. Để tích lũy được thông tin về kết quả hoạt động này của học trò 1 cách tối ưu nhất, thầy cô giáo nên sử dụng bí quyết bình chọn nào?Bình chọn qua thành phầm hoạt độngĐáp án câu hỏi nội dung 1 Module 9Câu 1. Các bề ngoài dạy học có phần mềm CNTT tầm thường hiện tại là:Dạy học trên lớp với sự viện trợ của máy tính và internet; Dạy học liên kết online phân phối dạy học trực tiếp; Dạy học online thay thế dạy học trực tiếp.Câu 2. Các phương án nào sau đây là đề xuất đối với việc phần mềm CNTT, học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học môn học/hoạt động giáo dục?Bảo đảm tính khoa học.Bảo đảm tính sư phạm.Bảo đảm tính pháp lí.Bảo đảm tính thực tế.Câu 3. Phương án nào sau đây trình bày vai trò của việc sử dụng học liệu số và thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục đối với thầy cô giáo?Phân phối khai triển các ý nghĩ sư phạm với bí quyết dạy học, giáo dục đương đại, nhất là bề ngoài dạy học online, dạy học liên kết.Tạo động lực, kích thích khai thác ý nghĩ dạy học mới, kế hoạch bài dạy đương đại với sự liên kết giữa công nghệ thông tin, học liệu số và đề xuất khác có liên can tới thiết bị công nghệ.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Góp phần phân phối, cải tiến các bí quyết dạy học, giáo dục truyền thống cũng như thay thế lúc thiết yếu.Câu 4. Giáo viên tải về 1 video kể chuyện bằng hình ảnh từ Internet để dùng cho cho công việc giảng dạy và có ý định san sẻ khoáng sản này cho nhiều đồng nghiệp trong trường học. Vậy, thầy cô giáo ấy cần xem xét điều gì?Xem xét tới vấn đề bản quyền và có trích dẫn nguồn đầy đủ lúc khai thác, sử dụng.Câu 5. Điền vào chỗ trống:………………………….. là các dụng cụ điện tử dùng cho dạy và học, gồm: Giáo trình điện tử, sách giáo khoa điện tử, tài liệu tham khảo điện tử, bài rà soát bình chọn điện tử, bản trình chiếu, bảng dữ liệu, các tệp âm thanh, hình ảnh, video, bài giảng điện tử, ứng dụng dạy học, thí nghiệm mô phỏng và các học liệu được số hóa khác.Học liệu sốĐáp án câu hỏi nội dung 2 Module 9Câu 1. Các phương án nào sau đây là tên gọi của học liệu số?Video, phim ảnhTrang webGiáo trình điện tửCâu 2. Phần mềm CNTT nào sau đây có thể dùng để phân phối chỉnh sửa và trình chiếu bài dạyMicrosoft PowerPoint.Câu 3. GV sử dụng loa để phát 1 bài hát trong chủ đề học tập/bài dạy trên lớp. Như vậy, GV đã sử dụng:Thiết bị công nghệCâu 4. Phương án nào sau đây là thiết bị công nghệ phân phối hoạt động dạy học, giáo dục?Câu 5. Theo tài liệu đọc, Padlet là ứng dụng phân phối:Quản lí lớp học và phân phối học sinhCâu 6. Với đề xuất cần đạt “Nhận diện được vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên ở địa phương” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm 2018, lớp 3), học liệu số nên được dành đầu tiên sử dụng là:hình ảnh, video giới thiệu về vẻ đẹp của phong cảnh tự nhiên ở địa phương.Câu 7. Điền vào chỗ trống: ………………………………………… là dụng cụ mang lại hiệu quả cao lúc thực hành giảng dạy, phân phối cho việc trình chiếu và hiển thị các thông tin trong nội dung bài giảng, dùng cho hiệu quả cho việc truyền đạt ý nghĩ của GV tới HS cũng như giúp GV và HS tương tác nhiều hơn với nhau trong hoạt động dạy học, giáo dục.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Máy chiếu đa năng.Câu 8. Nhằm phục vụ đề xuất cần đạt “Nhận biết được những nguyên do gây hỏa thiến để phòng chống và biết cách thoát hiểm lúc gặp hỏa thiến” (Hoạt động trải nghiệm, lớp 5), thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để thiết kế 1 video clip minh họa?Video EditorCâu 9. Trong công đoạn dạy học online, thầy cô giáo có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào để thường xuyên gửi các thông tin, nhiệm vụ học tập cho học trò:ZALOCâu 10. Giáo viên có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào dưới đây để tổ chức dạy học online trực tiếp cho học trò:GOOGLE METĐáp án câu hỏi nội dung 3 Module 9Câu 1. Để tổ chức 1 tiết hoạt động trải nghiệm nhằm giới thiệu cho học trò 1 số phong cảnh tự nhiên ở Việt Nam bằng phương thức khám phá nhưng ko cần phải đưa học trò đi tới trực tiếp các địa danh, thầy cô giáo có thể sử dụng ứng dụng thực tiễn ảo có tên gọi là:Quiver.Câu 2. Theo tài liệu đọc, các cơ sở để chọn lựa bề ngoài giáo dục có phần mềm CNTT đối với chủ đề, hoạt động học trong tiến trình giáo dục chủ đề là:Căn cứ pháp lí; bối cảnh giáo dục chi tiết; và đặc điểm của việc khai triển mỗi bề ngoài dạy họcCâu 3. 3 nhóm yếu tố chính tác động tới hiệu quả phần mềm CNTT trong dạy học, giáo dục là:học trò, thầy cô giáo và nhà trường.Câu 4. Để vẽ lược đồ tư duy, dùng cho cho việc thiết kế, chỉnh sửa nội dung giáo dục trong Hoạt động trải nghiệm, GV có thể sử dụng ứng dụng nào:X-MINDCâu 5. GV có thể sử dụng ứng dụng nào để lưu trữ thành phầm học tập của HS:GOOGLE DRIVECâu 6. Do điều kiện nên học trò chẳng thể tham dự học tập trực tiếp tại trường. Giáo viên có thể dạy học online trực tiếp phê duyệt các phương tiện nào?Google MeetVideo editorCâu 7. Để tổ chức hoạt động giáo dục phục vụ đề xuất cần đạt “Nhận diện được những cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc và tiến hành được những việc làm để phòng tránh bị lạc, bị bắt cóc” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 2), GV có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào dưới đây để trình chiếu cho HS xem các clip về các cảnh huống có nguy cơ bị lạc, bị bắt cóc trong giờ học được diễn ra theo bề ngoài online trực tiếp:Youtube.Câu 8. Trong tình hình giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, thầy cô giáo sử dụng phương án giáo dục online trực tiếp phê duyệt Google Meet nhằm giúp HS đạt được đề xuất “Nhận diện được bản lĩnh điều chỉnh xúc cảm và nghĩ suy của bản thân trong 1 số cảnh huống dễ ợt” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 4). Giáo viên có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để rà soát được chừng độ nhận mặt được bản lĩnh điều chỉnh xúc cảm của học trò:(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})KAHOOTCâu 9. Với đề xuất cần đạt “Nhận biết được nguy cơ bị xâm hại và tiến hành những hành động để tiến hành những hành động để phòng tránh bị xâm hại” (Chương trình Hoạt động trải nghiệm – Lớp 4), GV có thể sử dụng phương tiện, ứng dụng nào sau đây để HS có thể đưa ra các đề nghị của mình để phòng tránh bị xâm hại lúc dạy học online qua Google Meet?PADLETCâu 10. GV có thể sử dụng ứng dụng nào dưới đây để giao nhiệm vụ, khai triển các hoạt động online ở nhà cho HS?ZALO

[rule_2_plain]

[rule_3_plain]

#Đáp #án #trắc #nghiệm #Mô #đun #môn #Hoạt #động #trải #nghiệm #Tiểu #học #Đáp #án #trắc #nghiệm #môn #HĐTN #Module

#Đáp #án #trắc #nghiệm #Mô #đun #môn #Hoạt #động #trải #nghiệm #Tiểu #học #Đáp #án #trắc #nghiệm #môn #HĐTN #Module

Sky Park Residence

Đánh Giá Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm

Đánh Giá - 9.2

9.2

100

Hướng dẫn Đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 môn Hoạt động trải nghiệm đầy đủ chi tiết !

User Rating: 5 ( 1 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button