Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn

Nội Dung Bài Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS giúp thầy cô tham khảo, mau chóng giải đáp các câu hỏi tự luận môn Ngữ văn để mau chóng hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9: Phần mềm công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học trò THCS.Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án tự luận, câu hỏi tương tác, đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 THCS. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây của Sky Park Residence nhé:Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS đầy đủĐáp án tự luận Module 9 môn Ngữ văn THCSBài tập cuối khóa Module 9 Ngữ Văn THCSĐáp án tự luận Module 9 môn Ngữ văn THCSCâu 1. Thầy/Cô hãy san sớt cách khai thác các dạng học liệu số.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})1. Vào hệ thống học liệu mở trên các trang2. Đăng nhập vào account đã đăng kí3. Chọn học liệu cần tham khảo.4. Tải học liệu về, biên tập thích hợp với đề xuất thực tế dạy học, theo định hướng giảng dạy tăng trưởng năng lực của học sinhCách khai thác các dạng học liệu số: Trong giai đoạn sử dụng Internet dùng cho mục tiêu phần mềm CNTT trong dạy học, GV có thể tham dự các mạng xã hội. Với các hoạt động trên mạng xã hội, GV cực kỳ để ý tuân thủ các quy định của luật pháp có liên can như Bộ luật Dân sự, Luật An ninh mạng, Bộ luật lệ xử sự trên mạng xã hội,… Tuy nhiên, vì chẳng hề trường hợp nào GV cũng có thể nhận rõ đâu là giới hạn nên kế bên việc có tinh thần mày mò các quy định, GV phải chủ động tránh 1 số hành vi:Vi phạm luật pháp liên can tới sở hữu trí óc trong ấy có thành phầm ứng dụng máy tính và học liệu số;Tuyên truyền, PR, giới thiệu hàng hóa, thành phầm, dịch vụ không liên quan quy định của luật pháp, trái với thuần phong, mĩ tục,…;Vi phạm quyền nhân thân, uy tín của tư nhân và tổ chức;(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 2. Phân tích 1 số cảnh huống dạy học có phần mềm các dụng cụ, ứng dụng đã được thể hiện trong tài liệu đọc.Sử dụng nhiều các video, thước phim, ảnh, ứng dụng các trò chơi, bản đồ tư duy cho các phần Khởi động, phần Luyện tập và Áp dụng. Chỉ dẫn học trò học trên các video trực tuyến đưa các đường link cho các em tìm để xem và học.Câu 3. Thầy/Cô phối hợp các dụng cụ, ứng dụng trong môn Ngữ văn như thế nào?Phối hợp máy tính, camera, loa để trình chiếu bài giảng, trình chiếu video/clip ca nhạc… thích hợp với tình hình thực tiễn (dạy trực tiếp).Sử dụng linh động các dụng cụ, ứng dụng phân phối như máy tính kết nối internet, ứng dụng Powerpoint, video…để bài giảng online sinh động hơnCâu 4. Thầy cô hãy san sớt về định hướng sử dụng và đề nghị ý nghĩ phần mềm ứng dụng trong dạy học Ngữ văn.Phần mềm Powerpoint, ứng dụng Camtasia cắt video, âm thanh và phần mềm ứng dụng trong dạy học là Google Meet, ZoomBài tập cuối khóa Module 9 Ngữ Văn THCSXem tài liệu text về chỉ dẫn xây dựng các loại học liệu dùng cho cho việc giảng dạy 1 nội dung trong chương trình.Thực hành theo chỉ dẫn để đáp ứng 02 thành phầm phân phối việc giảng dạy môn Ngữ văn cấp THCS.Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của dụng cụ dạy học, thiết bị và học liệu đã chọn lọc với các cách thức, kĩ thuật dạy học, phương án và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video minh họa.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của dụng cụ dạy học, thiết bị và học liệu đã chọn lọc với các cách thức, kĩ thuật dạy học, phương án và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video minh họa.Tiêu chíCó/ khôngDẫn chứng1. Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy có lí, cấp thiết ko?CóGV sử dụng thiết bị là máy chiếu và học liệu là bảng kiểm bình chọn phần thể hiện và luận bàn của HS để chỉ dẫn HS trao đổi là thích hợp.2.Thiết bị dạy học và học liệu có trình bày được sự thích hợp với thành phầm học tập ko?CóCó thiết bị và học liệu phân phối HS tiến hành được thành phầm tốt hơn, phục vụ đề xuất của Gv3. Thiết bị dạy học có thích hợp với bí quyết HS hoạt động ko?CóHỗ trợ hiệu quả ở hoạt động luyện tập, luận bàn vấn đề4. Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu có miêu tả chi tiết, rõ ràng và thích hợp với các kĩ thuật dạy học hăng hái được sử dụng.CóViệc sử dụng TBDH và học liệu được miêu tả rõ ràng, thích hợp với nhiệm vụ HS cần tiến hành.

[rule_2_plain]

[rule_3_plain]

#Đáp #án #tự #luận #Mô #đun #môn #Ngữ #văn #THCS #Đáp #án #tự #luận #Module #môn #Văn

Đáp án module 9 môn ngữ văn THCS và THPT giúp quý thầy cô tham khảo và giải đáp nhanh các câu hỏi tự luận Ngữ văn nhằm xong xuôi nhanh bài tập cuối học phần Mô đun 9: Sử dụng công nghệ thông tin, phần mềm và sử dụng các đơn vị công nghệ trong dạy học và giáo dục học trò trung học phổ quát. Hãy cùng tham khảo với skyparkresidence nhé !

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn
Đáp án module 9 môn ngữ văn THCS và THPT

Ngoài ra, các em có thể tham khảo thêm Đáp án tự luận, câu hỏi tương tác và đáp án trắc nghiệm Học phần 9 THCS. Sau đây mời các thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể của bài viết sau đây .

Tổng hợp Đáp án module 9 môn ngữ văn THCS và THPT

Đáp án module 9 môn ngữ văn THPT và đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn THCS gồm những câu hỏi trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm nhiều lựa chọn, điền khuyết khi học tập module 9. Mời các thầy cô tham khảo để hoàn thành việc tập huấn mô đun 9 tốt nhất.

Tổng hợp Đáp án module 9 môn ngữ văn THCS và THPT
Tổng hợp Đáp án module 9 môn ngữ văn THCS và THPT

Đáp án module 9 môn ngữ văn THPT

Câu 1. Thưa thầy, hãy san sớt cách tận dụng học liệu số.

Vào hệ thống đồ dùng dạy học mở trên các trang

2. Đăng nhập vào account đã đăng ký của bạn

3. Chọn tài liệu nghiên cứu được tham khảo.

4. Tải tài liệu dạy học, chỉnh sửa cho thích hợp với đề xuất thực tế dạy học thích hợp với định hướng dạy học tăng trưởng năng lực học trò

Cách sử dụng đồ dùng dạy học số: Trong giai đoạn sử dụng mạng Internet với mục tiêu sử dụng CNTT vào dạy học, thầy cô giáo có thể tham dự mạng xã hội. Với hoạt động trên mạng xã hội, thầy cô giáo rất tinh thần tuân thủ các quy định của luật pháp có liên can như luật dân sự, luật an ninh mạng, luật lệ xử sự trên mạng xã hội,… Nhưng do chẳng hề trường hợp nào thầy cô giáo cũng có thể nhận rõ được giới hạn nên ngoài việc học nội quy tinh thần, thầy cô giáo phải chủ động tránh 1 số hành vi:

  • Vi phạm luật sở hữu trí óc, bao gồm các thành phầm ứng dụng máy tính và tài liệu giáo dục kỹ thuật số;
  • Tuyên truyền, PR, giới thiệu hàng hóa, thành phầm, dịch vụ ko tuân thủ các quy định của luật pháp, trái thuần phong mỹ tục, …;
  • Vi phạm quyền nhân thân và uy tín của tư nhân, tổ chức;

Câu 2. Phân tích 1 số cảnh huống dạy học sử dụng dụng cụ và ứng dụng thể hiện trong tài liệu đọc thêm.

Sử dụng nhiều loại video, video, ảnh, trò chơi ứng dụng, bản đồ tư duy cho các phần Khởi động, Thực hành và Vận dụng. Chỉ dẫn học trò học trên các video online hỗ trợ các kết hợp nhưng mà các em có thể tìm, xem và học.

Câu 3. Việc liên kết các dụng cụ và ứng dụng trong phân môn văn chương như thế nào?

  • Phối hợp máy tính, camera, giảng sư thuyết trình, chiếu video / clip ca nhạc… theo thời sự (dạy trực tiếp).
  • Sử dụng linh động các dụng cụ, ứng dụng phân phối như máy tính kết nối Internet, ứng dụng Powerpoint, video … để bài giảng online sinh động hơn

Câu 4. Thầy cô hãy san sớt định hướng sử dụng và đề nghị quan điểm ​​phần mềm ứng dụng trong dạy học văn.

Phần mềm Powerpoint, ứng dụng Camtasia để cắt video, âm thanh và các ứng dụng phần mềm trong dạy học là Google Meet, Zoom

Bài tập cuối khóa ngữ văn 9 THPT

Xem tài liệu văn bản để biết chỉ dẫn xây dựng các loại học liệu dùng cho giảng dạy 1 nội dung trong chương trình.

  • Thực hành theo chỉ dẫn để đáp ứng 02 thành phầm phân phối dạy học môn văn trong giáo dục trẻ.
  • Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của đồ dùng, thiết bị dạy học được chọn lọc sử dụng các cách thức, kỹ thuật dạy học, cách thức và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video biểu diễn.

Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của đồ dùng, thiết bị dạy học được chọn lọc sử dụng các cách thức, kỹ thuật dạy học, cách thức và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video biểu diễn.

Tiêu chuẩn có ko Trích dẫn
1. Thiết bị dạy và học được tích hợp vào bài học có cân đối và cấp thiết ko? Vâng Giáo viên bằng máy chiếu và tài liệu học tập làm danh sách rà soát để bình chọn phần thể hiện và luận bàn của học trò để chỉ dẫn học trò trao đổi thích hợp.
2. Thiết bị dạy và học có trình bày được tính thích hợp của thành phầm học ko? Vâng Có trang thiết bị, đồ dùng dạy học phân phối học trò làm ra thành phầm tốt hơn phục vụ đề xuất của thầy cô giáo
3. Trang thiết bị dạy học có thích hợp với cách làm việc của học trò ko? Vâng Phân phối đắc lực trong các hoạt động thực hành, luận bàn vấn đề
Việc sử dụng thiết bị dạy học và đồ dùng dạy học có miêu tả chi tiết, rõ ràng và thích hợp với các kỹ thuật dạy học hăng hái được sử dụng. Vâng Việc sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu học tập được miêu tả rõ ràng, thích hợp với nhiệm vụ học trò phải tiến hành.

Đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn THCS

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS giúp thầy cô tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi tự luận môn Ngữ văn để nhanh chóng hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9: Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học sinh THCS.

Đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn thcs
Đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn THCS

1. Ý nào sau đây thể hiện ĐÚNG quan điểm cơ bản của việc xây dựng chương trình GDPT Ngữ văn 2018?

Lấy việc rèn luyện các kĩ năng giao tiếp (đọc, viết, nói và nghe) làm trục chính xuyên suốt cả ba cấp học.Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9

2. Phát biểu nào sau đây KHÔNG thể hiện đúng yêu cầu đối với giáo viên trong việc tổ chức hoạt động dạy học, giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực?

Giáo viên là người giữ vai trò chủ yếu trong việc đánh giá quá trình học tập của học sinh.Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9

3. Yếu tố “cá nhân tự học tập và rèn luyện” đóng vai trò quyết định đến sự hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực của mỗi học sinh.

Phát biểu trên đúngĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

4. Phương pháp dạy học và giáo dục được hiểu là (1) …, con đường hoạt động chung giữa người dạy và người học, trong những (2) … dạy học, giáo dục xác định, nhằm đạt tới (3) … dạy học và giáo dục đã xác định.

(1) cách thức, (2) điều kiện, (3) mục tiêuĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

5. Để HS có cơ hội trải nghiệm các tình huống hành động được mô phỏng về một chủ đề gắn với thực tiễn, thông qua đó phát triển năng lực và phẩm chất cá nhân, GV nên sử dụng phương pháp dạy học nào sau đây?

Dạy học dựa trên dự ánĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

6. Khi triển khai yêu cầu cần đạt sau ở lớp 6 “Viết được bài văn kể lại một trải nghiệm của bản thân; dùng người kể chuyện ngôi thứ nhất chia sẻ trải nghiệm và thể hiện cảm xúc trước sự việc được kể”, để hướng dẫn HS tìm hiểu đặc điểm của kiểu bài viết ấy, GV nên sử dụng phương pháp và kĩ thuật dạy học nào sau đây là phù hợp nhất?

PP dạy học theo mẫu và kĩ thuật sơ đồ tư duyĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

7. Phương pháp nào sau đây KHÔNG được sử dụng trong đánh giá định kì?

Quan sátĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

8. Ở hoạt động Khởi động, nếu GV muốn biết những gì HS đã biết và mong muốn được biết có liên quan đến bài mới, GV nên sử dụng công cụ đánh giá nào là phù hợp nhất?

Phiếu KWLĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

9. Để đánh giá yêu cầu cần đạt ở lớp 6: “Viết được bài văn kể lại một truyền thuyết hoặc cổ tích”, GV nên sử dụng phương pháp và công cụ đánh giá nào sau đây là phù hợp nhất?

Phương pháp đánh giá qua sản phẩm bài viết và công cụ rubricĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

10. Bài kiểm tra tự luận và bài kiểm tra trắc nghiệm khách quan là những công cụ đánh giá của phương pháp đánh giá nào?

Kiểm tra viếtĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

Bài tập cuối khóa module 9 môn ngữ văn THCS

1. Quy trình xây dựng kế hoạch tự học nâng cao năng lực ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác, sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục của giáo viên cốt cán gồm có mấy bước?

5Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9

2. “Hỗ trợ đồng nghiệp để phát triển nghề nghiệp thường xuyên, liên tục với một chiến lược, kế hoạch được chuẩn bị chu đáo từ tổ chuyên môn nhà trường” là yêu cầu của hình thức hỗ trợ đồng nghiệp nào?

Hỗ trợ đồng nghiệp thông qua sinh hoạt tổ chuyên mônĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

3. “Giáo viên cốt cán sẽ trực tiếp làm việc và trao đổi cùng với một số giáo viên đại trà về các nội dung cần thiết tại một địa điểm với thời gian quy định” là mô hình hướng dẫn đồng nghiệp nào?

Hỗ trợ trực tiếp với mô hình “một kèm nhiều”Đáp án câu hỏi đánh giá Module 9

4. “Giáo viên phối hợp với giảng viên triển khai các nội dung tập huấn theo kế hoạch; theo dõi, đánh giá, trợ giúp người học trong suốt quá trình thực hiện lớp tập huấn qua hệ thống quản lí học tập trực tuyến và các công cụ giao tiếp qua mạng khác” là yêu cầu của mô hình hỗ trợ đồng nghiệp nào?

Hỗ trợ đồng nghiệp thông qua tổ chức bồi dưỡng qua mạngĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

5. Giáo viên A tham gia vào khóa tập huấn bồi dưỡng qua mạng, vậy giáo viên này KHÔNG CẦN thực hiện việc nào sau đây?

Vận hành, điều khiển hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin đảm bảo các điều kiện kĩ thuậtĐáp án câu hỏi đánh giá Module 9

Video hướng dẫn module 9 ngữ văn THPT và đáp án module 9 môn ngữ văn THCS

Xem thêm thông tin Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS Đáp án tự luận Module 9 môn Văn

Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS giúp thầy cô tham khảo, mau chóng giải đáp các câu hỏi tự luận môn Ngữ văn để mau chóng hoàn thiện bài tập cuối khóa Mô đun 9: Phần mềm công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục học trò THCS.Ngoài ra, có thể tham khảo thêm đáp án tự luận, câu hỏi tương tác, đáp án trắc nghiệm Mô đun 9 THCS. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi nội dung cụ thể trong bài viết dưới đây của Sky Park Residence nhé:Đáp án tự luận Mô đun 9 môn Ngữ văn THCS đầy đủĐáp án tự luận Module 9 môn Ngữ văn THCSBài tập cuối khóa Module 9 Ngữ Văn THCSĐáp án tự luận Module 9 môn Ngữ văn THCSCâu 1. Thầy/Cô hãy san sớt cách khai thác các dạng học liệu số.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})1. Vào hệ thống học liệu mở trên các trang2. Đăng nhập vào account đã đăng kí3. Chọn học liệu cần tham khảo.4. Tải học liệu về, biên tập thích hợp với đề xuất thực tế dạy học, theo định hướng giảng dạy tăng trưởng năng lực của học sinhCách khai thác các dạng học liệu số: Trong giai đoạn sử dụng Internet dùng cho mục tiêu phần mềm CNTT trong dạy học, GV có thể tham dự các mạng xã hội. Với các hoạt động trên mạng xã hội, GV cực kỳ để ý tuân thủ các quy định của luật pháp có liên can như Bộ luật Dân sự, Luật An ninh mạng, Bộ luật lệ xử sự trên mạng xã hội,… Tuy nhiên, vì chẳng hề trường hợp nào GV cũng có thể nhận rõ đâu là giới hạn nên kế bên việc có tinh thần mày mò các quy định, GV phải chủ động tránh 1 số hành vi:Vi phạm luật pháp liên can tới sở hữu trí óc trong ấy có thành phầm ứng dụng máy tính và học liệu số;Tuyên truyền, PR, giới thiệu hàng hóa, thành phầm, dịch vụ không liên quan quy định của luật pháp, trái với thuần phong, mĩ tục,…;Vi phạm quyền nhân thân, uy tín của tư nhân và tổ chức;(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Câu 2. Phân tích 1 số cảnh huống dạy học có phần mềm các dụng cụ, ứng dụng đã được thể hiện trong tài liệu đọc.Sử dụng nhiều các video, thước phim, ảnh, ứng dụng các trò chơi, bản đồ tư duy cho các phần Khởi động, phần Luyện tập và Áp dụng. Chỉ dẫn học trò học trên các video trực tuyến đưa các đường link cho các em tìm để xem và học.Câu 3. Thầy/Cô phối hợp các dụng cụ, ứng dụng trong môn Ngữ văn như thế nào?Phối hợp máy tính, camera, loa để trình chiếu bài giảng, trình chiếu video/clip ca nhạc… thích hợp với tình hình thực tiễn (dạy trực tiếp).Sử dụng linh động các dụng cụ, ứng dụng phân phối như máy tính kết nối internet, ứng dụng Powerpoint, video…để bài giảng online sinh động hơnCâu 4. Thầy cô hãy san sớt về định hướng sử dụng và đề nghị ý nghĩ phần mềm ứng dụng trong dạy học Ngữ văn.Phần mềm Powerpoint, ứng dụng Camtasia cắt video, âm thanh và phần mềm ứng dụng trong dạy học là Google Meet, ZoomBài tập cuối khóa Module 9 Ngữ Văn THCSXem tài liệu text về chỉ dẫn xây dựng các loại học liệu dùng cho cho việc giảng dạy 1 nội dung trong chương trình.Thực hành theo chỉ dẫn để đáp ứng 02 thành phầm phân phối việc giảng dạy môn Ngữ văn cấp THCS.Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của dụng cụ dạy học, thiết bị và học liệu đã chọn lọc với các cách thức, kĩ thuật dạy học, phương án và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video minh họa.(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Sử dụng các chỉ tiêu sau để bình chọn chừng độ thích hợp của dụng cụ dạy học, thiết bị và học liệu đã chọn lọc với các cách thức, kĩ thuật dạy học, phương án và dụng cụ bình chọn được miêu tả trong video minh họa.Tiêu chíCó/ khôngDẫn chứng1. Thiết bị dạy học và học liệu có tích hợp vào bài dạy có lí, cấp thiết ko?CóGV sử dụng thiết bị là máy chiếu và học liệu là bảng kiểm bình chọn phần thể hiện và luận bàn của HS để chỉ dẫn HS trao đổi là thích hợp.2.Thiết bị dạy học và học liệu có trình bày được sự thích hợp với thành phầm học tập ko?CóCó thiết bị và học liệu phân phối HS tiến hành được thành phầm tốt hơn, phục vụ đề xuất của Gv3. Thiết bị dạy học có thích hợp với bí quyết HS hoạt động ko?CóHỗ trợ hiệu quả ở hoạt động luyện tập, luận bàn vấn đề4. Việc sử dụng thiết bị dạy học và học liệu có miêu tả chi tiết, rõ ràng và thích hợp với các kĩ thuật dạy học hăng hái được sử dụng.CóViệc sử dụng TBDH và học liệu được miêu tả rõ ràng, thích hợp với nhiệm vụ HS cần tiến hành.

[rule_2_plain]

[rule_3_plain]

#Đáp #án #tự #luận #Mô #đun #môn #Ngữ #văn #THCS #Đáp #án #tự #luận #Module #môn #Văn

#Đáp #án #tự #luận #Mô #đun #môn #Ngữ #văn #THCS #Đáp #án #tự #luận #Module #môn #Văn

Sky Park Residence

Đánh Giá đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn

Đánh Giá - 9.5

9.5

100

Hướng dẫn đáp án tự luận module 9 môn ngữ văn đầy đủ chi tiết !

User Rating: 5 ( 1 votes)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button